Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Quan Hệ Ngày Đèn Đỏ

Quan hệ ngày đèn đỏ sẽ có 2 mặt tích cực và tiêu cực tiềm ẩn. Có thể là một trải nghiệm mới lạ cho các cặp đôi, nhưng cũng chứa nhiều rủi ro đáng lo ngại. Nhất là nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. 

Trước khi quyết định làm chuyện ấy vào ngày kinh nguyệt, có một số lưu ý quan trọng bạn cần nên biết. Để đảm bảo cả sự thoải mái, an toàn cho cả bạn và đối phương. Cùng tìm hiểu với TS6 – Bảo vệ trọn đời nhé!

1. Hạn chế quan hệ vào những ngày đầu kinh nguyệt

Những ngày đầu của kỳ kinh nguyệt thường có mức độ chảy máu cao hơn, điều này có thể gây bất tiện và khó chịu trong khi quan hệ. Đây cũng là thời điểm mà cơ thể chị em cảm thấy mệt mỏi, đau bụng và mất sức nhanh. Quan hệ vào những ngày đầu không những tăng nguy cơ về sức khỏe phụ khoa mà còn không đạt được khoái cảm tốt.

Vì vậy, bạn nên hỏi ý kiến bạn nữ của mình trước để đảm bảo cả hai đều cảm thấy thoải mái nhé.

>> Xem Thêm: 5 Việc Nên Tránh Làm Ngay Sau Chu Kỳ Kinh Nguyệt

Hạn chế quan hệ vào những ngày đầu kinh nguyệt
Hạn chế quan hệ vào những ngày đầu kinh nguyệt

2. Lưu ý giữ vệ sinh trước và sau quan hệ đúng cách

Giữ vệ sinh trước và sau quan hệ tình dục là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe và giảm nguy cơ nhiễm trùng. Cả nam và nữ đều phải có ý thức trong việc vệ sinh bản thân.

Trước quan hệ tình dục:

  • Rửa tay sạch sẽ trước khi chạm vào cơ thể bạn hoặc đối tác để tránh lây nhiễm vi khuẩn.
  • Sử dụng nước ấm nhẹ để rửa khu vực vùng kín. Tránh dùng xà phòng hoặc gel tắm có chứa hương liệu mạnh, vì chúng có thể gây kích ứng. Đối với chị em phụ nữ và cả nam giới đều có thể dùng thêm sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh TS6 – Làm sạch vùng kín, lành tính, an toàn, không làm mất cân bằng pH.
  • Sử dụng quần lót thoáng mát, bằng cotton để giảm nguy cơ nhiễm trùng và giữ cho khu vực sinh dục khô ráo.

Sau quan hệ:

  • Sau khi quan hệ, rửa sạch khu vực sinh dục bằng nước ấm để loại bỏ vi khuẩn và dịch tiết. Có thể dùng Dung Dịch Vệ Sinh TS6 để tiếp tục làm sạch vùng kín. Hạn chế lạm dụng dung dịch vệ sinh quá nhiều lần trong ngày nhé.
  • Dùng khăn sạch và mềm để lau khô khu vực vùng kín. Tránh sử dụng khăn của đối tác hoặc khăn không sạch để tránh nhiễm trùng.
  • Khoảng 5-10 phút sau quan hệ, nên đi tiểu sau khi quan hệ để giúp rửa trôi vi khuẩn có thể đã xâm nhập vào niệu đạo. Giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu.
  • Thay quần lót ngay sau khi quan hệ để giữ cho vùng kín của bạn luôn khô ráo và sạch sẽ.
  • Nếu bạn cảm thấy ngứa, rát, hoặc có dấu hiệu bất thường như dịch tiết có mùi lạ hoặc chảy máu bất thường,.. sau quan hệ, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để kiểm tra sức khỏe.

>> Xem Thêm: Cách Làm Thơm Vùng Kín Trước Khi Quan Hệ Dành Cho Cả Chàng Và Nàng

Lưu ý giữ vệ sinh trước và sau quan hệ đúng cách
Lưu ý giữ vệ sinh trước và sau quan hệ đúng cách

3. Quan hệ ngày đèn đỏ an toàn

Hãy dùng bao cao su để ngăn ngừa sự lây truyền của các bệnh lây qua đường tình dục, như HIV, giang mai, và lậu. Cũng giúp giảm nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Đừng quên cả hai bạn nên thực hiện xét nghiệm định kỳ để kiểm tra các bệnh lây qua đường tình dục.

4. Chọn tư thế phù hợp

Chọn tư thế phù hợp là một lưu ý quan trọng khi quan hệ ngày đèn đỏ. Để đảm bảo sự thoải mái và giảm bớt cảm giác khó chịu. Chọn những tư thế thoải mái và ít tạo áp lực lên vùng bụng dưới. Tránh những tư thế có thể gây ra cảm giác khó chịu hoặc đau.

Dưới đây là một số gợi ý về tư thế quan hệ:

  • Tư thế nằm nghiêng: Tư thế nằm nghiêng (chếch sang một bên) có thể giúp giảm áp lực lên bụng dưới và vùng chậu. Đồng thời giúp cả hai đối tác cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình quan hệ.
  • Tư thế gối: Tư thế khi một người nằm trên giường và người kia quỳ gối bên cạnh cũng có thể giúp tránh áp lực lên vùng bụng và tạo cảm giác dễ chịu hơn.
  • Tư thế ngồi: Tư thế ngồi có thể giúp giảm áp lực lên vùng chậu và làm cho việc quan hệ trở nên dễ chịu hơn trong thời kỳ kinh nguyệt. Điều này có thể bao gồm việc ngồi đối diện hoặc ngồi trên đùi đối tác.

>> Xem Thêm: 7 Bí Quyết Phòng The Cực “Đỉnh” Giúp Chị Em Thăng Hoa

Chọn tư thế phù hợp khi quan hệ ngày đèn đỏ
Chọn tư thế phù hợp khi quan hệ ngày đèn đỏ

5. Hãy quan hệ nhẹ nhàng, lắng nghe cơ thể bạn nữ trước khi quyết định quan hệ ngày đèn đỏ hay không

Mặc dù việc quan hệ ngày đèn đỏ không hẳn là tiêu cực, vẫn có những điểm tích cực như sự mới mẻ, giảm đau bụng kinh, phụ nữ dễ lên đỉnh… nhưng vẫn có nhiều nguy hiểm tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Vì vậy nếu có thể TS6 vẫn khuyên bạn nên hạn chế quan hệ ngày có kinh nguyệt. Nhưng nếu cả bạn vẫn muốn, hãy trao đổi trước với đối phương. Cả hai nên giao tiếp cởi mở về những gì cảm thấy tốt hoặc không thoải mái. Điều này giúp điều chỉnh hành động và tạo ra trải nghiệm tình dục thoải mái hơn.

Nếu có quan hệ vào ngày hành kinh, bạn nam nên chú ý đến phản ứng và cảm giác của bạn nữ. Nếu cô ấy cảm thấy không thoải mái hoặc đau, hãy dừng lại và thảo luận để tìm cách giải quyết.

>> Xem Thêm: 6 Thời Điểm Không Nên Quan Hệ Tình Dục Tránh Làm Hại Sức Khỏe

Hãy quan hệ nhẹ nhàng, lắng nghe cơ thể bạn nữ trước khi quyết định quan hệ ngày đèn đỏ hay không
Quan hệ trong ngày đèn đỏ là việc hết sức bình thường và khỏe mạnh. Nó còn mang lại nhiều lợi ích nhưng bên cạnh đó cũng có 1 số tác hại cần lưu ý.

Nhập khẩu độc quyền

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM EEC

Sản phẩm hiện đang phân phối tại bệnh viện, phòng khám và các đại lí của công ty dược phẩm EEC trên toàn quốc.

Tìm kiếm đại lí trong nước:

Quý khách có nhu cầu mua dung dịch vệ sinh cao cấp TS6, hoặc muốn hợp tác làm đại lí, xin vui lòng liên hệ hotline 0327.978.986 hoặc ĐĂNG KÍ để nhận hỗ trợ.

Cùng theo dõi TS6 để đọc các bài viết bổ ích khác và đặt mua các sản phẩm phụ khoa để “cô bé” của các chị em được sạch sẽ, thơm tho, se khít, hồng hào, phòng tránh và ngăn ngừa tái viêm phụ khoa trong những ngày bình thường và những ngày tới kinh nguyệt nhé!

Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem những bài viết chăm sóc da khác và đặt mua ngay sản phẩm Sữa Rửa Mặt TS6 để chăm sóc làn da của mình nhé!

Fanpage: TS6_Việt NamEEC PHARMA

Website: ts6probiotic.com.vneecpharma.vn

Shopee: https://shopee.vn/ts6probiotic

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/eec-pharma?t=store

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM EEC

  •  Tầng 2, Tòa nhà Detech Tower, Số 8 Tôn Thất Thuyết Phường Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
  •  0327 978 986
  •  info@duocphameecpharma.vn
  •  Thời gian mở cửa: Thứ 2 đến Thứ 7 - từ 8h30 đến 20h00 | Chủ nhật - 8h30 đến 19h00

MUA HÀNG ONLINE

Trả lời

0327 978 986