Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Dung Dịch Vệ Sinh Cho Nam Giới Và Một Vài Điều Cần Lưu Ý

Dung dịch vệ sinh là sản phẩm bổ trợ cho việc làm sạch vùng kín. Cả nam giới và nữ giới chúng ta cũng cần vệc sinh cho “cậu nhỏ” và “cô bé” của mình được thơm tho, sạch sẽ. Việc này là cực kỳ quan trọng, vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe phụ khoa, sinh sản, và làm ảnh hưởng đến quá trình thân mật của bạn. 

Ở nữ giới thường sẽ hay tìm hiểu và chăm sóc vùng kín tốt hơn. Nam giới có lẽ vẫn còn nhiều người xa lạ với khái niệm dùng dung dịch vệ sinh để làm sạch “cậu nhỏ”. Và không phải ai cũng biết cách chăm sóc vùng nhạy cảm này đúng cách. Sản phẩm này có mặt như một giải pháp tối ưu, giúp làm sạch và bảo vệ vùng kín khỏi vi khuẩn gây hại. Nhưng để sử dụng sản phẩm này hiệu quả và an toàn, việc nắm vững cách sử dụng và những lưu ý quan trọng là điều không thể bỏ qua. Vậy các cánh mày râu hãy cùng với TS6 – Bảo vệ trọn đời tìm hiểu ngay nhé!

1. Nam giới nên sử dụng dung dịch vệ sinh trong trường hợp

  • Sau khi vận động mạnh hoặc chơi thể thao: Ở nam giới cơ thể rất dễ đổ mồ hôi. Vì vậy sau khi hoạt động thể chất mạnh hoặc khi chơi thể thao, mồ hôi càng ra nhiều hơn. Nếu để lâu không vệ sinh, khi vực vùng kín dễ bị ngứa, có mùi. Việc sử dụng DDVS giúp làm sạch vùng kín, loại bỏ mồ hôi và vi khuẩn. Ngăn ngừa cảm giác khó chịu.
  • Khi có mùi hôi khó chịu: Nếu vùng kín có mùi hôi bất thường, các bạn nam nên dùng dung dịch vệ sinh để làm sạch “cậu nhỏ”. Việc này sẽ giúp làm sạch và khử mùi hôi vùng kín một cách hiệu quả đấy.
  • Trong những ngày nóng bức: Vào những ngày thời tiết nóng bức, mồ hôi tiết ra nhiều hơn, dễ gây cảm giác ẩm ướt và khó chịu. Sử dụng DDVS sẽ giúp bạn cảm thấy sạch sẽ và thoải mái hơn.
  • Trước và sau quan hệ tình dục: Khi quan hệ tình dục, cả nam giới và nữ giới đều cần vệ sinh cơ thể và vùng kín sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn. Góp phần thăng hoa hơn trong cuộc “yêu”.
  • Khi bị ngứa hoặc khó chịu: Nếu bạn cảm thấy ngứa ngáy hoặc khó chịu do vi khuẩn hoặc nấm gây ra, sử dụng dung dịch vệ sinh có thể giúp giảm bớt triệu chứng. Nhưng cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu tình trạng không cải thiện nhé.
  • Sau khi bơi: Nước hồ bơi chứa clo có thể gây kích ứng da và làm mất cân bằng pH. Sử dụng sau khi bơi giúp loại bỏ hóa chất và vi khuẩn có hại.

>> Xem Thêm: Nam Giới Có Cần Vệ Sinh Vùng Kín Hay Không?

Nam giới nên sử dụng dung dịch vệ sinh trong trường hợp
Nam giới nên sử dụng dung dịch vệ sinh trong trường hợp

2. Hướng dẫn nam giới cách sử dụng dung dịch vệ sinh

Nếu các cánh mày râu vẫn đang phân vân không biết nên mua loại DDVS nào phù hợp với mình. Thì có thể tham khảo qua sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Cao Cấp TS6 nhé!

Có 1 điều khá đặc biệt, đây là dòng sản phẩm được rất nhiều chị em phái nữ tin dùng. Thuộc top 10 sản phẩm yêu thích nhất của phụ nữ Châu Á. Nếu bạn đang phân vân rằng không biết nên dùng loại dung dịch vệ sinh dành riêng cho nam hay là dùng loại của nữ giới. Thì hoàn toàn yên tâm, vì dòng sản phẩm này dùng được cho cả nam và nữ luôn.

Hướng dẫn cách dùng Dung Dịch Vệ Sinh TS6 dễ dàng ngay tại nhà:

  • Bước 1: Làm ướt vùng kín: Trước khi sử dụng, hãy nhớ rửa sạch và làm ướt vùng kín bằng nước ấm. Điều nàysẽ giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt và làm cho dung dịch vệ sinh dễ dàng thẩm thấu hơn.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ: Ấn vòi bơm để tạo 1 lượng bọt vừa đủ lên tay
  • Bước 3: Thoa đều và massage nhẹ nhàng: Nhẹ nhàng đưa bọt lên vùng kín, massage lực vừa đủ và thư giãn trong khoảng 1-2 phút. Chỉ cần thoa phía ngoài của “cậu nhỏ”, không cần thụt rửa sâu bên trong vì điều này có thể gây mất cân bằng tự nhiên của vùng kín.
  • Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch: Sau khi đã massage vùng kín, hãy rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Bước 5: Dùng khăn mềm lau khô: Sau khi rửa sạch, hãy sử dụng khăn mềm và khô để thấm nhẹ nước ở vùng kín. Tránh chà xát mạnh để không làm tổn thương da nhạy cảm.

>> Xem Thêm: Nam Giới Có Xài Được Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Không?

Hướng dẫn cách dùng Dung Dịch Vệ Sinh TS6 dễ dàng ngay tại nhà
Hướng dẫn cách dùng Dung Dịch Vệ Sinh TS6 dễ dàng ngay tại nhà

3. Lưu ý quan trọng khi nam giới dùng dung dịch vệ sinh vùng kín

  • Không sử dụng quá thường xuyên: Chỉ nên sử dụng 1-2 lần mỗi ngày hoặc khi đổ mồ hôi nhiều. Việc lạm dụng sản phẩm có thể dẫn đến tình trạng khô da, gây mất cân bằng độ pH tự nhiên, và làm suy giảm hệ vi khuẩn có lợi, khiến vùng kín dễ bị kích ứng hoặc viêm nhiễm.
  • Hãy chọn sản phẩm phù hợp: Hãy lựa chọn các loại dung dịch vệ sinh có thành phần tự nhiên, nhẹ nhàng, không chứa cồn, hương liệu mạnh, hoặc các chất gây kích ứng. Điều này giúp bảo vệ da nhạy cảm của vùng kín và tránh các phản ứng dị ứng.
  • Không thụt rửa sâu: Khi sử dụng, chỉ cần làm sạch bề mặt bên ngoài và xung quanh vùng kín. Tránh thụt rửa sâu vào bên trong, vì điều này có thể làm mất cân bằng vi khuẩn tự nhiên và gây nguy cơ nhiễm trùng.
  • Không rửa sạch quá kỹ, để tránh làm mất cân bằng pH của âm đạo.

>> Xem Thêm: 5 Sai Lầm Nam Giới Dễ Mắc Phải Khi Vệ Sinh Vùng Kín

Lưu ý quan trọng khi nam giới dùng dung dịch vệ sinh vùng kín
Lưu ý quan trọng khi nam giới dùng dung dịch vệ sinh vùng kín

Sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Cao Cấp hiện đang được bán tại các bệnh viện và phòng khám sản phụ khoa ở Việt Nam nên hoàn toàn yên tâm nhé. Cùng đặt mua ngay Dung Dịch Vệ Sinh Cao Cấp TS6 tại đây nào!

Cùng theo dõi TS6 để đọc các bài viết bổ ích khác và đặt mua các sản phẩm phụ khoa để “cô bé” của các chị em được sạch sẽ, thơm tho, se khít, hồng hào, phòng tránh và ngăn ngừa tái viêm phụ khoa trong những ngày bình thường và những ngày tới kinh nguyệt. Sản phẩm này thì cả nam và nữ đều có thể dùng được vì cực kỳ lành tính với làn da mặt nhé!

Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem những bài viết chăm sóc da khác và đặt mua ngay sản phẩm Sữa Rửa Mặt TS6 để chăm sóc làn da của mình nhé!

Fanpage: TS6_Việt NamEEC PHARMA

Website: ts6probiotic.com.vneecpharma.vn

Shopee: https://shopee.vn/ts6probiotic

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM EEC

  •  Tầng 2, Tòa nhà Detech Tower, Số 8 Tôn Thất Thuyết Phường Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
  •  0327 978 986
  •  info@duocphameecpharma.vn
  •  Thời gian mở cửa: Thứ 2 đến Thứ 7 - từ 8h30 đến 20h00 | Chủ nhật - 8h30 đến 19h00

MUA HÀNG ONLINE

Trả lời

0327 978 986